4 xu hướng nổi bật của thời trang thể thao 2021

2020 chứng kiến sự chuyển mình mạnh mẽ của thị trường thời trang thể thao Việt Nam, từ những bước đi chập chững đến những bước tiến đột phá và bất ngờ. Hàng loạt các thương hiệu thời trang thể thao xuất hiện, từ global brand đến local brand, hàng loại các mẫu mã, chất liệu thời trang được đổi mới theo xu hướng khiến đông đảo công chúng mê mản và quan tâm. Cùng đón xem năm 2021 này, những xu hướng nào của thời trang thể thao sẽ lên ngôi nhé!

Đề cao sự tự do, phóng khoáng

Nếu 2020 là sự lên ngôi của thời trang thể thao mạnh mẽ, cá tính thì 2021 sẽ là một năm của sự tự do và phóng khoáng. Với đặc điểm mang đến sự thoải mái nhất định cho người mặc, tạo cảm giác tự do – sáng tạo, thỏa sức vận động cùng đam mê và theo đuổi, chinh phục những mong ước của bản thân, các set đồ thể thao đề cao sự tự do, phóng khoáng mà vẫn giữ được chất năng động, khỏe khoắn, thể hiện chất riêng của mỗi người chắc chắn sẽ phát triển mạnh mẽ, trở thành làn sóng cổ vũ lối sống lành mạnh, tập luyện thể thao nhưng vẫn giữ cho mình gu ăn mặc riêng.

Màu sắc tươi sáng, trẻ trung

Nếu thị trường thời trang thể thao 2020 tại Việt Nam nổi bật với 2 gam màu cơ bản là đen và trắng thì sang 2021, các màu sắc tươi sáng, trẻ trung chắc chắn là sự khác biệt hoàn toàn. Các gam màu pastel từ hồng, xanh, vàng, …. đến các gam màu tươi mới hơn mang đến sự nổi bật mà không kém phần tinh tế, thời thượng và đẳng cấp cho người mặc. Nhẹ nhàng mà mạnh mẽ, tươi sáng mà vẫn giữ được nét năng động của bản thân. Việc sở hữu các set đồ thể thao màu sắc này không chỉ giúp bạn tập luyện thoải mái mà vẫn có thể tự tin, thoải mái diện đồ đi trên đường hay đi chơi.

Item cơ bản

“Đơn giản là đỉnh cao của sự tinh tế”. Bởi đó, các item cơ bản luôn là điều được giới thời trang quan tâm và săn đón. Chỉ với những đôi giày sneaker cơ bản nhất, những chiếc áo bra, những chiếc quần jogger hay những phụ kiện cơ bản bên người không quá cầu kỳ cũng có thể làm tôn lên vóc dáng tập luyện hay tôn lên set đồ thời trang bạn đang mang bên người.

Tạo nên giá trị riêng biệt của bản thân

Mỗi một món đồ thể thao cũng như chính bản thân của mỗi người. Việc chọn một set đồ bất kỳ cũng có thể giúp người xung quanh hiểu biết về đặc điểm và tính cách của bạn như nào. Bởi đó, thời trang không chỉ dừng lại ở thời trang, đó còn là nơi mỗi người thể hiện nét cá tính mạnh mẽ của riêng mình. Theo xu hướng cái tôi của mỗi người ngày càng được khẳng định mạnh mẽ hơn, thị trường thời trang thể thao 2021 cũng lên ngôi với xu hướng “Tạo nên giá trị riêng biệt của mỗi người”.

Từ chất liệu, từ kiểu dáng, các màu sắc đến sự kết hợp tinh tế giữa các món đồ đi kèm cũng dễ dàng giúp người mua cỏ thể lựa chọn món đồ ưng ý cho mình, theo sở thích cá nhân và thể hiện nét cá tính của chính bản thân mình.

2020 qua đi với sự kiện nổi bật là SAR- CoV-2 khiến hàng triệu người trên toàn thế giới nhiễm bệnh và tử vong, để lại những hậu quả nặng nề nghiêm trọng. Bởi đó, việc luyện tập thể dục, thể thao thường xuyên và sống một lối sống lành mạnh trở thành xu hướng cần thiết và hơn hết của cả thế giới cũng như Việt Nam. Cũng từ đó, thời trang thể thao ngày càng được quan tâm mạnh mẽ, mãnh liệt. Với phương châm: “Đồ thể thao không chỉ là đồ tập, đó còn là thời trang và tạo nên giá trị khác biệt của mỗi người”, Hermod đã và đang trở thành điểm đến lựa chọn mua sắm đồ thể thao tin cậy cho đông đảo mọi người.

Đến Hermod để chọn về cho mình những điều đặc biệt nhé!

Hermod: Tinh tế – Năng Động – Thân Thiện