Hermod – Thương hiệu thời trang thể thao hàng đầu Việt Nam

Hermod – Thương hiệu thời trang thể thao hàng đầu Việt Nam

Câu chuyện của Hermod:

Xuất phát từ tên gọi của một vị thần Bắc Âu – Vị thần đại diện cho lòng dũng cảm, sự nhanh nhẹn và luôn có được niềm tin, sự yêu quý của tất cả mọi người, cái tên Hermod xuất hiện trong giới thời trang thể thao mang đến ý nghĩa của sự kết hợp tinh tế giữa giá trị đam mê thể thao và sự trân trọng nét tinh hoa văn hóa, nét đẹp nhân văn sâu sắc của vị thần Hermod.

Được xây dựng và phát triển bởi những con người có niềm yêu thích đặc biệt về thể thao và thời trang; hiểu “một lối sống khỏe, một lối sống lành mạnh” đang trở thành xu hướng của thời đại và luyện tập thể dục, thể thao đang là điều được mọi người quan tâm đông đảo, Hermod ra đời với sứ mệnh mang đến một cuộc cách mệnh – cuộc cách mệnh thay đổi nhận thức và chất lượng thị trường về sự kết hợp thời trang – thể thao.

Giữa thực tại chất lượng thời ngành hàng thời trang thể thao không ổn định, ngày càng giảm sút nghiêm trọng cùng việc sản xuất đại trà hàng loạt các mẫu mã nhiều màu, kém tinh tế, không hấp dẫn người mua, Hermod xuất hiện như thổi một làn gió mới vào thị trường thời trang thể thao tại Việt Nam, mang đến những điều riêng biệt và đẳng cấp hơn cho người sử dụng.

Không chỉ kinh doanh phân phối dụng cụ và thời trang thể thao tennis – cầu lông – bóng chuyền-điền kinh, Hermod còn kinh doanh các loại đồng phục thể thao, đồng phục nhóm, đồng phục câu lạc bộ, các giải thể thao hay đồng phục lớp học để mọi khách hàng có thể chọn lựa đa dạng hơn.

Với phương châm: “Đồ thể thao không chỉ là đồ tập, đó còn là thời trang và tạo nên giá trị khác biệt của mỗi người”, Hermod mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, giá cả tốt nhất và dịch vụ chu đáo nhất để mỗi khách hàng là một cá thể riêng biệt và việc chọn đồ luyện tập tại Hermod sẽ giúp mỗi người tôn lên nét đẹp khác biệt của chính mình.

Đa dạng hóa phong cách, phù hợp mọi đối tượng, mọi lứa tuổi; hiện đại, tinh tế, thanh lịch mà vẫn giữ chất thể thao, năng động, Hermod đang chứng minh, khẳng định mình là một trong những thương hiệu thời trang thể thao cao cấp hàng đầu Việt Nam. Trong hoạch phát triển của mình, Hermod sẽ vươn ra thị trường quốc tế, xuất khẩu sang một số quốc gia, vùng lãnh thổ có cùng phân khúc như Việt Nam. Mặc dù con đường thực hiện hóa mục tiêu phía trước còn nhiều khó khăn và gian truân, nhưng tập thể Hermod sẽ luôn đoàn kết, cố gắng, nỗ lực và rực cháy

ngọn lửa để mang đến những thay đổi mới, góc nhìn mới về một thị trường thời trang thể thao Việt Nam chất lượng hơn, văn minh hơn, đẳng cấp hơn.

Sở hữu hệ thống cơ sở vật chất tiêu chuẩn và chất lượng bao gồm: 5 kho chứa hàng 100m2, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm và luôn cháy hết mình, Hermod chính là “sân chơi” dành cho những người đặc biệt đam mê thời trang và cháy hết mình với thể thao, luyện tập.

Hệ thống cửa hàng Hermod đã và đang và ngày càng mở rộng, trải dài dọc khắp các tỉnh, thành phố trên cả nước, từ miền Bắc đến Miền Trung, từ Tây Nguyên đến Hồ Chí Minh và ngày càng phát triển tại các tỉnh miền Tây.

“Yêu thời trang như yêu chính bản thân mình, luyện tập mỗi ngày để sức khỏe dẻo dai”, Hermod hy vọng sẽ luôn trở thành người bạn đồng hành cùng mọi khách hàng trong các hoạt động thể thao hàng ngày của mình. Trân trọng cảm ơn các khách hàng đã luôn tin tưởng và chọn lựa Hermod!

Hermod: Tinh tế – Năng Động – Thân Thiện