HỘI THAO BẢO VIỆT "SỐNG KHOẺ MẠNH - SỐNG TƯƠI XANH"

Ngày 25/11/2023 tại Hà Nội đã diễn ra Hội thao với chủ đề "Sống khoẻ mạnh - Sống tươi xanh". Hội thao thu hút sự tham gia của gần 1.000 cán bộ nhân viên Bảo Việt đến từ các đơn vị trên địa bàn khu vực Hà Nội.

Tại Hội thao, đã có rất nhiều các hoạt động diễn ra, thu hút sự tham gia nhiệt tình, hứng khởi của cán bộ các đơn vị: hoạt động diễu hành, nhảy zumba, các trò chơi, cắm trại... Cũng tại đây, chúng ta có thể bắt gặp rất nhiều sự sáng tạo, rất nhiều nét đáng yêu được làm nên từ trái tim của người Bảo Việt.

Đây là một hoạt động ý nghĩa hướng tới kỷ niệm 60 năm thành lập Bảo Việt (15/1/1065-15/1/2025).

Tại hội thao các cán bộ và vận động viên của Bảo Việt đã có cơ hội “cháy” hết mình trong một sân chơi năng động này. Là một sân chơi quy tụ hàng trăm cán bộ, nhân viên của Bảo Việt, Hội thao cũng là một môi trường giao lưu và nâng cao tinh thần thể thao.

Một ngày cuối tháng 11 với tiết trời mát mẻ đã tạo điều kiện cho mọi người chơi nhiệt tình và vui hết mình trong Hội thao. Với những môn thể thao và trò chơi hấp dẫn cùng những tiết mục biểu diễn văn nghệ đặc sắc, tất cả đã tạo nên những kỉ niệm đẹp trong kí ức của những người tham gia.

Thời trang thể thao Hermod vinh dự đượcTập Đoàn Bảo Việt lựa chọn là đơn vị cung cấp trang phục cho hội thao.

Hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc đẹp trong Hội thao Sống Khỏe Cùng Bảo Việt 2023 nhé!

Chúc mừng Hội Thao đã thành công rực rỡ, để lại nhiều ấn tượng, niềm vui và tiếng cười cho cán bộ công nhân viên. 

Thời trang thể thao Hermod gửi lời chúc mừng và cảm ơn tới tập đoàn đã tin dùng và lựa chọn đơn vị là nhà cung cấp trang phục, chúc cho Tập Đoàn luôn phát triển vững mạnh .

Tham khảo trang phục thể thao đội nhóm Tại Đây