Họp hội Doanh nhân K46 trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân với trang phục áo Hermod Coolmax

Có câu: “ Người sang xài hàng đẳng cấp”.

Xin chân thành cảm ơn sự tin yêu và ủng hộ của các Doanh Nhân ưu tú K46 trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân Hà Nội dành cho thương hiệu thời trang thể thao Hermod.

Hermod tự hào vì đã được đồng hành cùng các anh chị tô thêm nét đẹp tinh tế, sang trọng, lịch sự cho buổi hội khoá lần này, góp một phần nhỏ bé của mình cho sự thành công của chương trình.

Lấy cảm hứng cuộc sống thường nhật của doanh nhân từ công ty đến sân chơi thể thao, thiết kế Hermod Coolmax (CX01) hướng đến tính ứng dụng và mới mẻ trong từng chi tiết.

Trên nền màu trung tính cùng chất vải coolmax mềm nhẹ với hàng nghìn lỗ thoáng khí, thoát ẩm, tản nhiệt nhanh chóng phù hợp cho các hoạt động thể thao hoặc đi làm, du lịch,... \

Chất liệu siêu cải tiến, bền bỉ, chống nhăn, không bai xù, nhanh khô, khóa màu, dễ mặc, dễ giặt là. Logo thêu bền mãi theo thời gian

Rất nhiều hình ảnh đẹp, ấn tượng tại buổi họp đã được gửi về cho Hermod! 

Hermod rất chân quý và xin chân thành cảm ơn về những feedback tuyệt vời này!

Xin chúc các anh chị luôn mạnh khoẻ để cống hiến năng lực và chất xám của mình cho sự phát triển chung của đất nước và chúc cho K46neu Bussiness Club sẽ phát triển bền vững hơn nữa!

Hermod trân trọng cảm ơn!!!