Lãnh đạo Nghệ An tin dùng áo Hermod trong " Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân 2024 "

Sự kiện thu hút gần 3.000 người tham gia, bao gồm các đồng chí lãnh đạo tỉnh, các ban ngành đoàn thể, các vận động viên chuyên nghiệp và người dân địa phương.

 

Dự lễ có đồng chí Nguyễn Hồng Minh - Phó Cục trưởng Cục Thể thao, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch; các đồng chí Uỷ viên BCH Đảng bộ tỉnh: Bùi Đình Long - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Thái Thị An Chung - Phó Trưởng Đoàn chuyên trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; lãnh đạo các sở, ngành, huyện, thành, thị.

 

 

“Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân” là sự kiện thể thao quần chúng tổ chức vào dịp tháng 3 hàng năm gắn với chào mừng ngày Thể thao Việt Nam 27/3 với quy mô toàn tỉnh nhằm động viên, khích lệ nhân dân tham gia luyện tập thể dục, thể thao hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại".

Đặc biệt, trong sự kiện này, các đồng chí lãnh đạo tỉnh Nghệ An đã tin dùng áo thun thể thao của thương hiệu Hermod. Đây là sự ghi nhận cho chất lượng và uy tín của thương hiệu Hermod, đồng thời thể hiện niềm tin của người dân Nghệ An vào sản phẩm Việt Nam.

 

 

 

 

 

Sự đồng hành của Hermod trong "Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân" năm 2024 là minh chứng cho cam kết của thương hiệu trong việc đồng hành cùng cộng đồng, chung tay phát triển phong trào thể thao và nâng cao sức khỏe người Việt. Hermod tin rằng, với sự nỗ lực của mình, thương hiệu sẽ tiếp tục mang đến những sản phẩm chất lượng cao, góp phần khẳng định vị thế của thời trang thể thao Việt Nam trên thị trường quốc tế.