NHỮNG HÌNH ẢNH ẤN TƯỢNG TRONG LỄ KHAI TRƯƠNG SHOWROOM HERMOD TẠI TP VINH

NHỮNG HÌNH ẢNH ẤN TƯỢNG TRONG LỄ KHAI TRƯƠNG SHOWROOM HERMOD TẠI TP VINH

Chúc mừng Showroom Hermod 29 Nguyễn Văn Cừ – TP Vinh – Nghệ An đã có 1 ngày khai trương thành công tốt đẹp. Để đạt được kết quả này không thể thiếu sự góp mặt của ban lãnh đạo, các khách mời và đặc biệt là sự ủng hộ của những khách hàng yêu mến! Hermod vô cùng biết ơn và trân trọng!

image

image

Những lẵng hoa tươi thắm của các đơn vị mừng khai trương

image

image

image

image

image

Rất nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mại trong tuần lễ khai trương

Đây là Showroom thời trang thể thao hứa hẹn mang đến không gian mua sắm tuyệt vời nhất cho khách hàng khu vực miền Trung.

Tại tuần lễ khai trương có sự góp mặt của gần 500 khách mời và khách hàng. Ngay trong ngày khai trương đã có rất nhiều khách hàng nhiệt tình đến tham dự và ủng hộ, đem đến không khí vô cùng náo nhiệt và khí thế.

image

 Khách hàng tham quan và mua sắm tại Showroom

image

image

image

Đúng 19h, chương trình khai trương chính thức diễn ra với màn múa lân trống mở đầu cực kỳ ấn tượng thay cho sự chào mừng và gửi lời cảm ơn đến các quý vị đại biểu cũng như khách mua hàng đã tới dự.

image

Màn múa lân trống rộn ràng thay cho lời chào, lời cảm ơn

image

Vũ điệu flamenco – Vũ đoàn Habibi

image

Ca sỹ thể hiên 2 ca khúc sôi động hot hit được giới trẻ yêu thích

 

image

Vũ điệu sôi động, nóng bỏng của những cô gái xinh đẹp 

image

Ông Trần Quang Kế – GĐ Công Ty TNHH Thể thao Miền Bắc và ông Trần Sơn Trung – Trưởng Phòng kinh doanh lên trao giấy chứng nhận và kỉ niệm chương cho đại diện cửa hàng

Và nghi thức trang trọng được chờ đợi nhất trong buổi lễ – nghi thức cắt băng khai trương cửa hàng thời trang thể thao Hermod tại số 29 đường Nguyễn Văn Cừ, TP Vinh.

image

Nghi thức cắt băng khai trương

image

 Các vị lãnh đạo chụp ảnh lưu niệm

image

Đại diện cửa hàng chụp ảnh lưu niệm cùng khách hàng

Buổi lễ khai trương đã kết thúc tốt đẹp với niềm vui cho tất cả mọi người. Thông qua đây, Ban Lãnh đạo cũng như toàn thể cán bộ nhân viên nhãn hàng Hermod xin chân thành cảm ơn sự có mặt của quý vị khách quý cũng như quý khách hàng đã đến tham dự, ủng hộ Showroom trong tuần lễ khai trương. Kính chúc quý vị sức khoẻ, thành công và Hermod cũng mong muốn luôn nhận được sự ủng hộ và đồng hành của quý vị với Hermod trong thời gian tới.