TRANH CUP HERMOD - BÓNG ĐÁ PHƯỜNG THỤY PHƯƠNG 2024: KẾT THÚC MÙA GIẢI TRONG HÂN HOAN VÀ HỨNG KHỞI

Trận chung kết trao giải Giải bóng đá phường Thụy Phương mở rộng Lần thứ 23 năm 2024 - tranh Cup "Thời trang Hermod" đã diễn ra thành công tốt đẹp vào ngày 17- 3- 2024 vừa qua, đánh dấu một mùa giải đầy sôi động và ý nghĩa.

Sự kiện vinh dự đón tiếp: Các nhà lãnh đạo cơ quan tham gia

cùng Chủ tịch Hãng thời trang thể thao Hermod, nhà tài trợ chính của giải

Trận chung kết diễn ra đầy kịch tính với màn tranh tài mãn nhãn giữa hai đội Hãng thời trang thể thao Hermod hân hạnh là nhà tài trợ chính cho giải bóng đá năm nay. Với mong muốn góp phần tạo nên một sân chơi thể thao lành mạnh, bổ ích, đồng thời khơi dậy niềm đam mê bóng đá và tinh thần thể thao trong cộng đồng.

Giải bóng đá phường Thụy Phương mở rộng Lần thứ 23 năm 2024 đã đạt được những mục tiêu đề ra, bao gồm: • Tạo không khí vui tươi, phấn khởi, xây dựng phong trào TDTT các phường trong quận Bắc Từ Liêm ngày càng phát triển sâu rộng. • Tăng cường tình đoàn kết, hữu nghị giữa các phường, các đơn vị, doanh nghiệp, góp phần đẩy lùi tệ nạn xã hội, xây dựng môi trường sống lành mạnh, văn hóa, văn minh.

Thành công của giải đấu là minh chứng cho sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, sự phối hợp chặt chẽ của các ban ngành đoàn thể và sự nhiệt tình tham gia của các đội bóng.

Hãng thời trang Hermod - nhà tài trợ chính của giải đấu - xin gửi lời chúc sức khỏe và lời chào nồng nhiệt nhất tới quý vị đại biểu, các vị khách quý, cùng toàn thể các vận động viên và cổ động viên. Chúc giải đấu thành công tốt đẹp! Hẹn gặp lại các bạn trong mùa giải tiếp theo!